5 thứ bạn cần biết về truyền thông hợp nhất

Vấn đề hợp nhất trong truyền thông có thể là một con đường phức tạp trong việc điều hướng. Trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 5 thứ cần biết về truyền thông hợp nhất.

1. Hệ thống PBX tương tự truyền thống đang dần trở lên lạc hậu. Hệ thống điện thoại IP mang đến nhiều tính năng mới tuy chưa thể xác định một cách chính xác nhưng sẽ cho phép có được truyền thông hợp nhất trong tương lai. Bạn cần biết về những tính năng nào trong quá trình lựa chọn để thay thế cho PBX, đặc biệt nếu PBX của bạn đã quá lỗi thời.

2. Bạn cần sẵn sàng để đón nhận thời cơ ROI về các công nghệ truyền thông hợp nhất khi chúng được xác định, hoặc thực sự tự tin khi nói với các đối tác doanh nghiệp về công nghệ tuyệt vời này.

3. Các tùy chọn trong hệ thống điện thoại dành cho khách hàng đang phân phối voice mail với tư cách một tùy chọn được sử dụng rộng rãi. Đây là voice mail được phân phối như một file audio cho email, hoặc như thoại - văn bản. Bạn cần biết rằng những mong chờ đó sẽ có vai trò trong hệ thống điện thoại của mỗi tổ chức và email. Các công nghệ khác như instant messaging, call routing, các số điện thoại hợp nhất (dây hoặc không dây), điện thoại IP không dây và các tùy chọn hội thảo (video và audio) sẽ làm đổi mới tương lai. Chính vì vậy bạn cần nắm được những cách tân và thời cơ về công nghệ mới một cách có phương pháp cũng như có kế hoạch rõ ràng, sử dụng tốt các kỹ thuật quản lý CNTT. Nắm bắt được mong đợi người dùng trước khi họ được cường điệu hóa bởi các hãng truyền thông.

4. Microsoft và Cisco đang nỗ lực cạnh tranh để trở thành các tên tuổi kế nhiệm Avayas, Lucents, Nortels và Siemens trên toàn thế giới. Bạn cần hiểu biết thực sự với những gì được cường điệu và sự thật để trở thành một nhà đầu tư CNTT có am hiểu.

5. Thêm vào nữa và rất quan trọng là bạn cần phải bảo đảm bất kỳ cách tân nào đang xảy ra trong lĩnh vực viễn thông không ảnh hưởng đến mức dịch vụ thoại, yếu tố được coi như một chuẩn vàng của công nghệ trong hầu hết các tổ chức.

Thứ Hai, 05/05/2008 10:22
21 👨 200
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản