5 tablet tốt nhất cho phép mở rộng bộ nhớ

5 sản phẩm máy tính bảng sáng giá nhất trên thị trường hiện nay cho phép người dùng mở rộng bộ nhớ qua khe cắm thẻ microSD hoặc cổng USB.

1. Microsoft Surface RT

Microsoft Surface RT có những ưu điểm là thiết kế chắc chắn và hợp lý, hệ thống menu (trình đơn) điều khiển bằng cử chỉ đầy sáng tạo. Máy hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD lên tới 64GB. Surface RT 10,6 inch là thiết bị tuyệt vời để làm việc với chức năng chia màn hình tiện dụng, phụ kiện bàn phím dễ dùng, cổng USB của máy cũng có thể được dùng như một lựa chọn lưu trữ ngoài thông qua ổ đĩa flash.

5 tablet tốt nhất cho phép mở rộng bộ nhớ

Tuy nhiên, hệ điều hành Windows RT chiếm một lượng đáng kể bộ nhớ trong, vì thế mở rộng bộ nhớ là tính năng cần có để bù đắp lại sự bất tiện này.

2. Asus Transformer Pad Infinity TF700

Mới đây, Transformer Pad Infinity TF700 đã được cập nhật hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean. Transformer Pad Infinity TF700 đã từng là chiếc tablet dẫn đầu thị trường về hiệu suất, nhưng CPU Tegra 3 thế hệ cũ mà máy đang sử dụng không còn gây ấn tượng trên một chiếc tablet 10 inch.

5 tablet tốt nhất cho phép mở rộng bộ nhớ

Tuy vậy, màn hình 1.920x1.200 pixel và thiết kế mỏng, nhẹ của TF700 vẫn gây được tiếng vang. TF700 đi kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD lên tới 64 GB.

3. Barnes & Noble Nook HD+

Ngoài khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD lên tới 64 GB, Barnes & Noble Nook HD+ còn có thiết kế mỏng, nhẹ, hiệu suất tốt và màn hình sắc nét. Máy cho phép truy cập kho ứng dụng Google Play. Barnes & Noble Nook HD+ là lựa chọn sáng giá cho những ai muốn mua một chiếc tablet giá rẻ, hiệu suất tốt, thiết kế khá và cho phép truy cập Google Play.

5 tablet tốt nhất cho phép mở rộng bộ nhớ

4. Sony Xperia Tablet Z

Người dùng Sony Xperia Tablet Z không phải hi sinh các tính năng hoặc hiệu suất để có được một chiếc máy tính bảng mòng và nhẹ. Xperia Tablet Z là một trong những sản phẩm tablet mỏng và nhẹ nhất hiện nay. Máy sở hữu màn hình độ phân giải 1.920x1.200 pixel, hiệu suất chơi game tốt, hỗ trợ NFC (công nghệ giao tiếp trường gần) và cho phép mở rộng bộ nhớ lên tới 64 GB.

5 tablet tốt nhất cho phép mở rộng bộ nhớ

5. Samsung Galaxy Note 8

Samsung Galaxy Note 8 là một sản phẩm tablet được đánh giá rất cao. Chiếc tablet 8 inch này đi kèm bút stylus hoạt động cực kỳ mượt mà, đem lại cảm giác tự nhiên cho người dùng. Khi đã sử dụng thành thạo bút stylus, bạn sẽ nhận ra khả năng mở rộng bộ nhớ quan trọng tới mức nào.

5 tablet tốt nhất cho phép mở rộng bộ nhớ

Bạn có thể thỏa sức vẽ vời và lưu lại các tác phẩm của mình mà không sợ hết không gian lưu trữ. Khi mua Samsung Galaxy Note 8, bạn còn được miễn phí 50 GB lưu trữ Dropbox.

Thứ Bảy, 06/07/2013 11:48
31 👨 369
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp