5 phụ kiện smartphone độc đáo cho tín đồ công nghệ

Pin rời, đồ chơi điều khiển từ xa, hay chỉ là thẻ NFC Tag cũng là những phụ kiện mang thêm tính năng mới hay giúp cho smartphone hoạt động hết hiệu năng.

Galaxy S III, One X hay iPhone 4S hay những smartphone cao cấp hiện nay đều toàn diện về nhiều mặt, sở hữu nhiều tính năng từ phục vụ công việc cho tới giải trí. Tuy nhiên, với các tín đồ nghiện công nghệ, điều này chưa phải đã đầy đủ.

Dưới đây là 5 phụ kiện biến smartphone của bạn không chỉ là máy tính thu nhỏ mà trở thành "đồ chơi" có một không hai:

Balô tích hợp pin sạc: Powerbag

5 phụ kiện smartphone độc đáo cho tín đồ công nghệ
Không chỉ đựng laptop hay các món đồ công nghệ, Powerbag còn được dùng như một bộ pin dự trữ.

Không chỉ là bộ pin rời nhỏ gọn, chiếc balô đựng đồ đa năng mang tên Powerbag còn được trang bị pin sạc dung lượng 6.000 mAh. Với các đầu giắc 30-pin của Apple, miniUSB, hay microUSB, chiếc balô độc đáo này có thể sạc đầy pin cho ba chiếc smartphone khác nhau đồng thời. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể sạc máy tính bảng hay máy chơi game với các đầu giắc có hỗ trợ.

Số tiền bỏ ra để sở hữu cho chiếc balo Powerbag là 169,99 USD, tương đương với khoảng 3,5 triệu đồng.

Robot smartphone: Romotive Romo

5 phụ kiện smartphone độc đáo cho tín đồ công nghệ

Romotive trông vui nhộn.

Romotive là chiếc robot nhỏ gọn sử dụng smartphone làm "trí não". Người dùng có thể dùng các model Android hay iPhone để kết nối tới Romotive. Robot smartphone này có thể nhảy theo điệu nhạc hay đi dạo khắp phòng với khuôn mặt vui nhộn được hiển thị từ chính màn hình của điện thoại. Nếu như có thêm một máy nữa, bạn sẽ có thể sử dụng để làm điều khiển của robot.

Món đồ này tương thích với iPhone; dòng smartphone Android chạy Android từ 2.3 trở lên của Samsung, HTC và Motorola. Mỗi chú robot Romotive có giá bán là 149 USD, hơn 3 triệu đồng.

Thẻ thông minh: NFC Tag

5 phụ kiện smartphone độc đáo cho tín đồ công nghệ

Các thẻ thông minh có giá hợp lý và đáng để sở hữu. Ảnh: Tuấn Anh.

Đây có lẽ là phụ kiện rẻ tiền nhất nhưng vẫn mang lại đến nhiều sự thú vị. NFC là giao tiếp được trang bị trên hầu hết các smartphone hiện nay, đặc biệt là ở các "dế" Android tầm trung và cao cấp. Bên cạnh việc hỗ trợ giao tiếp và kết nối giữa 2 thiết bị, NFC trên smartphone còn có một tính năng thú vị là có thể đọc các thẻ thông minh NFC Tag.

NFC Tag cho phép người dùng có thể biến smartphone của mình thành một thiết bị thông minh và tự động thực hiện nhiều tác vụ chỉ thông qua một cái chạm nhẹ. Người dùng hoàn toàn có thể khiến cho điện thoại tự động tắt 3G, GPS, kích hoạt Wi-Fi, mở một bản nhạc yêu thích mỗi khi về đến nhà và quét điện thoại qua một thẻ thông minh gắn trước cửa.

Với số tiền khoảng 100.000 cho môt chiếc NFC Tag, người dùng có thể đầu tư sắm vài chiếc để khiến ngôi nhà hay phòng riêng của mình trở nên thông minh hơn và đậm chất công nghệ.

Máy bay điều khiển từ xa: Parrot AR.Drone 2.0

5 phụ kiện smartphone độc đáo cho tín đồ công nghệ

Parrot AR.Drone 2.0 còn có thể quay phim, chụp hình.

Parrot AR.Drone 2.0 là mẫu máy bay thế hệ thứ hai. Parrot Ar.Drone cho phép dùng chính điện thoại thông minh để điều khiển như một chiếc máy bay mô hình RC nhờ vào màn hình cảm ứng. Ở thế hệ mới, sản phẩm còn cho phép người dùng có thể sử dụng camera tích hợp trên máy bay để truyền hình ảnh về smartphone với chất lượng HD, hay thu lại các bức hình hay đoạn video độc đáo khi bay trên cao.

Dù vậy món đồ chơi số dành cho smartphone này lại là sản phẩm đắt nhất trong danh sách khi giá cho mỗi chiếc Parrot AR.Done 2.0 lên tới gần 300 USD, tương đương với khoảng 6 triệu đồng, bằng một chiếc smarrtphone Android tầm trung hiện nay.

Pin di động có kiểu dáng đồng hồ: Wrist Charger

5 phụ kiện smartphone độc đáo cho tín đồ công nghệ

Wrist Charge vừa là một chiếc đồng hồ vừa là cục pin di động cho smartphone.

Wrist Charger dành cho những người thích gọn nhẹ và không muốn ôm đồm quá nhiều thứ. Phụ kiện này cũng có thiết kế nhỏ gọn và cơ động hơn nhiều các bộ pin sạc di động hiện có trên thị trường, khi có thể đeo được trên tay giống như một chiếc đồng hồ.

Bên trong của phụ kiện là viên pin có dung lượng 1.500 mAh. Wrist Charger hỗ trợ kết nối với giắc kết nối 30-pin của Apple hay microUSB thông dụng trên Android và thiết bị cầm tay.

Thứ Bảy, 25/08/2012 11:05
31 👨 2.666
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp