5 game iPhone miễn phí đặc sắc cho ngày cuối năm

Sau một năm làm việc kiệt sức, cuối năm là thời điểm để nghỉ ngơi và giải trí. 5 game iOS dưới đây giúp bạn xả stress tốt hơn.

5 game iPhone miễn phí đặc sắc cho ngày cuối năm

You don’t know Jack

You don't know Jack chứa đựng hàng trăm câu hỏi thú vị và hài hước. Bạn còn có thêm các màn chơi thưởng như Jack Attack: chạm vào màn hình khi câu trả lời đúng xuất hiện để có thêm tiền thưởng. Kết nối với tài khoản Facebook cho phép bạn chơi game cùng bạn bè mình ít nhất một lần/ngày miễn phí.

Real Racing GTI

Game đua xe này trang bị bộ điều khiển xuất sắc với chế độ cảm ứng và điều chỉnh độ nghiêng. Nó có giao diện mượt mà và ba chế độ chơi: GTI Cup, Quick Race và Time Attack. Real Racing GTI cũng được GameCenter của Apple hỗ trợ nên bạn có thể đăng các kết quả tốt nhất lên bảng người chơi dẫn đầu và giành được tiền thưởng để nâng cấp “chiến mã” hay đầu tư xe mới.

10 Pin Shuffle

10 Pin Shuffle pha trộn thú vị giữa ba hoạt động: shuffleboard (trò chơi đẩy đĩa trên sàn tàu), bowling và bài poke. Bạn bắt đầu trò chơi bằng cách dùng một quả bóng khúc côn cầu xô đổ loạt những con ki như chơi bowling thông thường. Nếu ghi điểm, bạn sẽ giành được các quân bài rồi so sánh chúng với những người chơi khác để xem ai “mát tay” nhất.

Frisbee Forever 2

Người chơi phải điều khiển đĩa bay vượt qua 70 vòng tròn thử thách, thu thập các vật dụng để kiếm điểm và tìm kiếm những bí mật ẩn giấu trong 3 đại dương. Với người mới chơi game, Frisbee Forever 2 có đồ họa đẹp mắt và nhạc nền thú vị.

Bejeweled Blitz

Blitz là một game xếp kim cương vui nhộn và thú vị. Bạn có một phút để ghi điểm cao nhất có thể, sắp xếp từ 3 viên kim cương cùng loại với nhau trên cùng một hàng/cột để phá hủy chúng. Điểm số cao nhất sẽ được đăng trên bảng người chơi dẫn đầu, nơi bạn có thể thách thức cả thế giới. Bạn cũng có thể kết nối game với Facebook, đua tranh với đối thủ thông qua Cross-Play.

Thứ Tư, 26/12/2012 09:40
31 👨 849
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp