5 đối thủ "nguy hiểm" của iPod Touch

Apple iPod Touch luôn được giới chuyên môn đánh giá cao trong lĩnh vực giải trí thuần túy. Nhưng nói riêng về lĩnh vực “tái tạo âm thanh”, có khá nhiều sản phẩm không hề kém cạnh iPod Touch (trong tầm giá).

Apple iPod Touch luôn được giới chuyên môn đánh giá cao trong lĩnh vực giải trí thuần túy. Không chỉ có khả năng nghe nhạc, xem video, người dùng còn có thể dùng iPod Touch như một chiếc iPhone thực sự (chỉ thiếu SIM). Nhưng nói riêng về lĩnh vực “tái tạo âm thanh”, có khá nhiều sản phẩm không hề kém cạnh iPod Touch.

Sony Walkman NW - F805:

5 đối thủ "nguy hiểm" của iPod Touch
Sony Walkman NW - F805

Chạy trên hệ điều hành Android 4.0, đây là chiếc PMP (Portable Media Player) có khả năng sử dụng được ứng dụng từ Google Play Store. Âm thanh luôn là điểm mạnh của thiết bị Sony, đặc biệt khi đó là máy nghe nhạc.

Các công nghệ bên trong Walkman NW - F805 là S-Master MX Digital Amplifier (ampli điện tử tích hợp) và Clear Audio. Cần nghe lớn, loa ngoài xLOUD giúp bạn chia sẻ âm nhạc khắp phòng.

Giá hiện tại 7 triệu.

Cowon X9:

5 đối thủ "nguy hiểm" của iPod Touch
Cowon X9

Với thời lượng pin siêu kỉ lục, đạt mốc… 110 tiếng, bạn sẽ không phải lo lắng “thiếu nhạc” khi mang theo Cowon X9 nếu đi xa. Chất lượng âm thanh trong sản phẩm của Cowon cũng không phải bàn cãi.

Đặc biệt X9 được trang bị công nghệ BBE và JetEffect 5 tạo âm thanh trung thực kết hợp với bộ tai nghe đi kèm chất lượng rất tốt, bạn sẽ giảm bớt được một khoản đầu tư cho tai nghe.

Giá thực tế ở thị trường Việt Nam là 5,3 triệu (16GB) và 6,3 triệu (32GB).

Sony Walkman NWZ – E754:

5 đối thủ "nguy hiểm" của iPod Touch
Sony Walkman NWZ – E754

Một máy Sony Walkman khác có tên trong danh sách. Walkman NWZ – E754 cũng được trang bị công nghệ âm thanh Clear Audio, đi kèm là tai nghe chống ồn khá ổn.

Máy có pin hỗ trợ nghe nhạc tối đa 30 giờ, công cụ đồng bộ với máy tính tương thích thao tác kéo-thả nhanh chóng.

Giá tham khảo 145 USD, hơn 3,1 triệu.

Cowon A5 Plenue:

5 đối thủ "nguy hiểm" của iPod Touch
Cowon A5 Plenue

Đây là “Smart MP3 player” chạy phiên bản Android tùy chỉnh của nhà sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng Hàn Quốc. A5 Plenue thuộc dạng thiết bị thông minh Với vi xử lí 1GHz, RAM 512MB, màn hình cảm ứng 4.8 inch 800 x 480 pixels.

Đặc biệt máy có cả cổng HDMI truyền dữ liệu tới TV. Công nghệ âm thanh JetEffect 5, BBE, 5 bộ lộc EQ chắc chắn đủ thuyết phục người sành nhạc. Thời gian nghe nhạc liên tục đạt 22 tiếng.

Giá bán 7,5 triệu (32GB) và 8,2 triệu (64GB).

Samsung Galaxy S (Player) Wifi 4.2:

5 đối thủ "nguy hiểm" của iPod Touch
Samsung Galaxy S (Player) Wifi 4.2

Samsung có mặt ở tất cả các mặt trận thiết bị, máy PMP Galaxy S (Player) Wifi 4.2 của họ chạy Android trên giao diện TouchWiz quen thuộc. Ngoài màn hình 4.2 inch 480 x 800 pixels, chiếc Galaxy này còn có cả camera 2MP ở mặt sau và camera 0.3MP phía trước.

Máy cũng hỗ trợ xem phim Xvid, DivX, công nghê âm thanh Samsung SoundAlive phân tích nguồn âm, tối ưu lại âm trước khi truyền đến tai nghe.

Giá bán 6,75 triệu bản 8GB.

Thứ Bảy, 10/08/2013 11:35
31 👨 388
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp