3 điểm thất vọng của iPhone 4S

Thiết kế không mới, màn hình không rộng hơn và không hỗ trợ 4G là ba điểm khiến mọi người thất vọng nhất về iPhone 4S sau sự kiện "Let's talk iPhone" ngày hôm qua.

Không có thiết kế mới

Với tất cả những ai đã từng nghĩ tới một chiếc iPhone 5 với hình dáng siêu mỏng và cực kì “quyến rũ” chắc hẳn sẽ rất “hụt hẫng”. iPhone 4S có hình dáng giống y iPhone 4.

Tuy có nhiều người thích thiết kế của iPhone 4 nhưng họ đều hy vọng phiên bản mới sẽ có hình dáng khác với phiên bản cũ. Những gì tốt đẹp hơn của iPhone 4S so với iPhone 4 đều nằm ở bên trong.

3 điểm thất vọng của iPhone 4S

Màn hình không rộng hơn

Rất nhiều người hy vọng Apple sẽ tăng kích cỡ màn hình giống như các mẫu điện thoại khác của đối thủ Android. Tuy nhiên iPhone 4S vẫn có màn hình 3,5 inch, bằng với màn hình của iPhone 4.

Không có hỗ trợ 4G

Đây có lẽ sẽ là lý do lớn nhất khiến những người đang sử dụng iPhone 4 không muốn nâng cấp lên iPhone 4. iPhone 4S không hỗ trợ 4G mà chỉ có HSPA băng tần kép và khả năng tương thích chuẩn di động 3G, CDMA2000 khiến cho chiếc điện thoại này có thể sử dụng được trên toàn thế giới. Chiếc smartphone này sẽ có mặt tại các nhà mạng AT&T, Verizon và Sprint và sẽ không được bán tại nhà mạng T-Mobile.

Thứ Năm, 06/10/2011 07:30
51 👨 1.399
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp