25 triệu người sẵn sàng lên đời iPhone 6

iPhone 6 sẽ ra mắt tại một sự kiện của Apple vào ngày 9/9 tới, và sau đó sẽ có tới 25 triệu người dùng sẵn sàng lên đời thiết bị này.

25 triệu người sẵn sàng lên đời iPhone 6

Theo một báo cáo từ comScore, có tới 35 phần trăm người dùng iPhone (tất cả các phiên bản) có tuổi từ 13 trở lên tại Mỹ nói rằng họ có muốn nâng cấp lên iPhone 6 trong 6 tháng tới. Kết hợp dữ liệu này với các số liệu của comScore về thị trường điện thoại thông minh Mỹ trong tháng 6, thì có thể tính ra tới 25.5 triệu người dùng iPhone tại Mỹ đã sẵn sàng để nâng cấp iPhone của họ.

Phân khúc người dùng lớn nhất đã sẵn sàng để nâng cấp lên iPhone mới là những người dùng iPhone 4S, iPhone 5 và iPhone 4. Trong khi đó số người dùng chuyển lên iPhone 6 từ iPhone 5C hay iPhone 3G/3GS sẽ khá ít do tổng số người dùng sản phẩm này không nhiều.

25 triệu người sẵn sàng lên đời iPhone 6
Bản thống kê số người dùng iPhone muốn nâng cấp lên iPhone 6.

Trong báo cáo, comScore phát hiện rằng có 24% chủ sở hữu iPhone 5s đã sẵn sàng để thực hiện nâng cấp, tương đương với 3.6 triệu người. Một phân tích về phân khúc này cũng phát hiện ra rằng các chủ sở hữu iPhone 5s có nhiều khả năng là nam giới độ tuổi từ 25-34 đến từ các hộ gia đình có thu nhập cao.

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là mọi người dùng iPhone hiện tại đang có kế hoạch nâng cấp ở trên đều chắc chắn chuyển sang iPhone 6 sau khi Apple ra mắt vì sau khi iPhone mới ra đời, các phiên bản trước sẽ giảm giá làm cho họ có nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn hoặc iPhone mới không mấy ấn tượng và đủ sức thu hút họ.

Tháng trước, Apple đã được báo cáo là đã ra lệnh sản xuất tới 70-80 triệu đơn vị iPhone 6 đến hết năm 2014 và có vẻ như họ đã lường trước được số lượng người dùng khổng lồ sẽ muốn mua thiết bị mới của mình.

Thứ Hai, 18/08/2014 16:05
31 👨 112
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp