2 cách gửi thư mời tham gia Google+

Thời gian qua Goolge+ ra đời đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng. Ai cũng muốn tìm và sở hữu cho mình 1 thư mời (invite) để có thể trải nghiệm mạng xã hội mới này của Google. Và khi sở hữu cho mình 1 tài khoản tại Goolge+ thì bạn hoàn toàn có thể gửi thư mời để bạn bè mình cùng tham gia mạng xã hội này. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách gửi thư mời bạn bè tham gia.

Tưởng chừng như việc gửi thư mời đơn giản nhưng bạn sẽ gặp khó khăn nếu không biết cách. Để có thể mời bạn bè tham gia bạn thao tác như sau:

Đăng nhập vào tài khoản Google+ tại địa chỉ: https://plus.google.com.

Chuyển tới thẻ Circles bằng cách nhấp chọn vào nút Circles trên thanh menu hoặc truy cập trực tiếp vào địa chỉ: https://plus.google.com/circles. Bạn tiến hành tạo thêm một Circle mới bằng cách bấm vào nút Create circle (ví dụ ở đây tên là Invites).

2 cách gửi thư mời tham gia Google+

Sau khi tạo xong bạn bấm vào Circle này rồi tiến hành thêm địa chỉ email của những người cần gửi thư mới đến bằng cách bấm vào liên kết Add a new person.

2 cách gửi thư mời tham gia Google+

Sau đó bạn quay trở lại trang chủ của Google+ rồi đăng bài bất kỳ lên và chọn giới hạn những người được xem là những trong nhóm vừa tạo và bạn sẽ thấy thông báo những người chưa có tài khoản Goolge+ và yêu cầu bạn gửi thư mời họ tham gia. Và khi trạng thái được post lên thì thư mời cũng được gửi đến email của họ.

2 cách gửi thư mời tham gia Google+

Như vậy là bạn đã gửi thư mời thành công.

Ngoài cách này ra thì khi bạn tiến hành thêm bạn bè vào các Circle thì sẽ có thông báo yêu cầu gửi thư mời ở dưới chân màn hình và bạn chỉ việc nhấp vào đó để gửi thư mời.

2 cách gửi thư mời tham gia Google+

Thứ Sáu, 15/07/2011 10:25
11 👨 1.036
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp