16 video dành cho các tín đồ khám phá tính năng mới trên Photoshop CC (Phần 1)

Xử lí hình ảnh nhanh hơn và hiệu quả hơn

Adobe Photoshop CC được tung ra với nhiều công cụ tiện ích phục vụ cho việc xử lí hình ảnh được nhanh và hiệu quả hơn. Để khám phá các tính năng mới cũng như cách sử dụng các tính năng, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Adobe Photoshop CC

1. Adobe Photoshop CC – My Top 5 Favorite Features by Terry White

Học nhanh các tính năng mới nhất trên Photoshop CC từ Terry White, người thiết kế cho hệ thống Adobe.

2. What's New in Adobe Photoshop CC by Everyday HDR

Video này cung cấp cho bạn cái nhìn nhanh nhất về các tính năng mới nhất trên Photoshop CC. Một cách tuyệt vời để dễ dàng nắm bắt các tính năng được tích hợp trên phiên bản mới.

3. Photoshop CC Tutorials by Photoshop Training Channel

Video này là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho người mới bắt đầu chưa biết gì về Photoshop CC. Ngoài cung cấp một cái nhìn tổng quan về các tính năng mới về Photoshop CC, video cũng hướng dẫn bạn các bước thực hiện để sử dụng từng tính năng một.

4. Camera RAW as a Photoshop Filter and Playlist by FocalOnline

Video đầu tiên trong danh sách phát video của Martin Evening hướng dẫn cách sử dụng Camera RAW như một bộ lọc. Xem thêm các video khác để tìm hiểu thêm các tính năng mới trên Photoshop CC, bao gồm chức năng của Camera RAW, Camera Shake Reduction và một số Camera khác....

5. Camera RAW Retouching Improvements by PSDTuts+

Video này không chỉ hướng dẫn bạn cách sử dụng Camera RAW như một bộ lọc mà còn hướng dẫn bạn nhiều tính năng khác, và làm thế nào để sử dụng Spot Removal như công cụ Paintbrush và Visualize Spots.

6. Smart Sharpen Improvements in Photoshop CC by PSDTuts+

Tìm hiểu làm thế nào để sử dụng công cụ Smart Sharpen để hình ảnh rõ hơn và loại bỏ các hiệu ứng và noise không mong muốn.

7. Camera RAW Filter for Skin Smoothing by Whole Cloth Productions

Tìm hiểu những lợi ích của việc sử dụng Camera RAW Filter để làm mịn da trên Photoshop CC, và các bước hướng dẫn thực hiện.

8. Camera Shake Reduction by PSDTuts+

Một trong những video tuyệt vời hướng dẫn người dùng làm thế nào để sử dụng tính năng Camera Shake Reduction một cách tốt nhất trên Photoshop CC.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ!

Thứ Sáu, 25/03/2016 07:58
31 👨 1.035
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Adobe Photoshop