10 máy tính bảng "hơn đứt" iPad

Không phải ai cũng muốn sở hữu một chiếc iPad, và nếu bạn đang tìm kiếm một sự lựa chọn thay thế thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy tính bảng tốt với giá thành hấp dẫn hơn. Dưới đây là 10 sự lựa chọn thay thế iPad tốt nhất.

Google Nexus 7

10 máy tính bảng "hơn đứt" iPad

Cho đến thời điểm này, Nexus 7 là máy tính bảng 7-inch tốt nhất bởi nó là sự kết hợp giữa hiệu suất lõi tứ cực nhanh, thiết kế bắt mắt và hệ điều hành Jelly Bean thông minh của Google với một mức giá vô cùng hấp dẫn. Google Now đặc biệt hữu ích khi mang đến cho người dùng chức năng giống như Siri cùng với tính năng soạn văn bản bằng giọng nói mà không cần đến kết nối mạng.

Amazon Kindle Fire HD

10 máy tính bảng "hơn đứt" iPad

Amazon Kindle thế hệ thứ hai mang đến nhiều cải tiến trên một máy tính bảng 7-inch như sử dụng màn hình HD có độ phân giải màn hình1280 x 800-pixel, hệ thống loa âm thanh cao cấp Dolby, một thư viện khổng lồ chứa vô số chương trình TV, sách báo, phim ảnh và gấp đôi dung lượng lưu trữ ban đầu của các đối thủ cạnh tranh. Chỉ với ngần đấy thôi, rất khó để tin rằng Amazon đã đưa ra mức giá bán là 199 USD.

Barnes & Noble Nook HD

10 máy tính bảng "hơn đứt" iPad

Máy tính bảng 7 inch mới của Barnes & Noble sở hữu màn hình 1440 x900-pixel rực rỡ,thời lượng pin đứng đầu trong danh sách và mang đến trải nghiệm đọc sách tốt nhất trong gia đình Barnes & Noble. Tính năng đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc sẽ làm hài lòng nhiều bậc phụ huynh.

ASUS Transformer Pad Infinity TF700

10 máy tính bảng "hơn đứt" iPad

Màn hình full HD, bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ và camera được cải tiến biến ASUS Transformer Pad Infinity TF700 trở thành một trong những máy tính bảng Android tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, máy còn linh hoạt hơn bởi được tích hợp dock bàn phím ngoài cùng với thời lượng pin dài hơn.

Microsoft Surface

10 máy tính bảng "hơn đứt" iPad

Surface là chiếcmáy tính bảng đầu tiên trong lịch sử 37 năm của Microsoft, và do chính tay Microsoft sản xuất. Surface là sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế cùng sức mạnh của nền tảng hệ điều hành Windows 8 mới. Microsoft kỳ vọng Surface sẽ giúp hãng hạ bệ Apple và Google trên thị trường điện toán di động bùng nổ.

Google Nexus 10

10 máy tính bảng "hơn đứt" iPad

Nexus 10 được trang bị màn hình có độ phân giải lên tới 2560 x 1600-pixel, cao hơn cả màn hình Retina của iPad. Những tính năng nổi trội khác bao gồm Android 4.2 cho phép người dùng đăng nhập vào nhiều tài khoản và tính năng chỉnh sửa ảnh mới. Camera trước 1.9 - MP phục vụ tốt nhu cầu nói chuyện thông qua video trong Google Hangout.

Samsung Galaxy Note 10.1

10 máy tính bảng "hơn đứt" iPad

Nhờ vào việc tích hợp bút S Pen và những nâng cấp đa nhiệm, Samsung Galaxy Note 10.1 trở thành công cụ phục vụ công việc tốt hơn nhiều so với hầu hết máy tính bảng Android khác. Loa âm thanh phía trước mang đến âm thanh lớn phù hợp với nhu cầu giải trí của người tiêu dùng.

Sony Xperia Tablet S

10 máy tính bảng "hơn đứt" iPad

Sony Xperia Tablet S không chỉ sở hữu thiết kế bóng bẩy hơn người tiền nhiệm của mình, mà còn được trang bị kết nối hồng ngoại và ứng dụng điều khiển từ xa cho phép bạn điều khiển TV, ổ đĩa Blu-ray, dàn âm thanh, đầu thu kỹ thuật số và nhiều thiết bị khác trong gia đình. Ngoài ra, một tính năng đáng chú ý khá đó là chế độ Guest Mode rất hữu dụng với các bậc phụ huynh, để hạn chế con trẻ đối với một vài ứng dụng, trong khi vẫn cho phép chúng sử dụng máy tính bảng thoải mái.

Lenovo IdeaPad S2110A

10 máy tính bảng "hơn đứt" iPad

Lenovo IdeaPad S2110A có thể trở thành một laptop mini nhờ vào bàn phím có thể tách rời đi kèm với 2 cổng USB và khe cắm thẻ nhớ. Chiếc máy tính bảng này mang đến thời lượng pin lên tới 8 giờ và có thể vượt qua 13 giờ khi kết hợp với dock bàn phím.

Samsung Galaxy Tab 2 10.1

10 máy tính bảng "hơn đứt" iPad

Galaxy Tab 2 10.1 cũng được trang bị màn hình rộng 10,1-inch (độ phân giải 1280x800), vi xử lý lõi kép 1GHz, 1GB bộ nhớ RAM và 16GB dung lượng lưu trữ, có thể mở rộng dung lượng thông qua thẻ nhớ gắn ngoài. Mặt sau của máy là camera 3 megapixel, còn mặt trước là camera 1 megapixel.

Một màn hình sáng, thời lượng pin dài và tính năng điều khiển từ xa thông minh khiến Samsung Galaxy Tab 2 10.1 trở thành sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn đối với người tiêu dùng.

Thứ Hai, 19/11/2012 17:19
51 👨 781
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp