11 game mobile thú vị để chơi khi không có Internet

Có vẻ như ngày càng có nhiều game yêu cầu kết nối internet để được trải nghiệm một cách tốt nhất, tuy nhiên, vẫn còn có rất nhiều game mà bạn có thể thưởng thức mà không cần kết nối WiFi hoặc sử dụng data. Nếu bạn đang tìm kiếm các game offline như vậy thì bài viết này là dành cho bạn.

1. Alto's Odyssey

Không còn nghi ngờ gì nữa, Alto's Odyssey là một trong những game đẹp nhất mà bạn có thể chơi trên điện thoại thông minh của mình. Không chỉ vậy, nó còn cực kỳ thú vị.

Alto's Odyssey có mọi thứ khiến phiên bản tiền nhiệm của nó, Alto's Adventure, trở nên tuyệt vời, bao gồm khả năng điều khiển trực quan và dễ học, bầu không khí tuyệt vời và nhiều địa điểm để khám phá. Mục tiêu của bạn là đi xa nhất có thể, khám phá những địa điểm khác nhau và tìm hiểu bí mật của chúng.

Trên đường đi, bạn cũng sẽ mở khóa các nhân vật khác nhau trong cuộc phiêu lưu của mình. Nhìn chung, game này cực kỳ thú vị và bạn sẽ thích trải nghiệm một thế giới mới với những địa điểm tuyệt đẹp. Và nếu bạn nghĩ Apple Arcade xứng đáng thì bạn sẽ thích chơi Alto's Odyssey - Remastered, game thậm chí còn hay hơn bản gốc.

  • Download: Alto's Odyssey cho Android | iOS ($0.99)

2. Plague Inc.

Nếu bạn đã từng chơi game flash Pandemic, bạn sẽ yêu thích Plague Inc. Mục tiêu của bạn là phát tán bệnh dịch, lây nhiễm ra thế giới và đưa nhân loại đến chỗ diệt vong.

Nghe có vẻ dễ dàng, nhưng cốt lõi của game này là một game chiến lược - không khó đến mức bạn muốn bỏ cuộc nhưng nó mang đến đủ thử thách để bạn tiếp tục chơi. Mỗi quốc gia sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn bệnh dịch, vì vậy bạn cần phải nhanh chóng và thông minh để đạ được mục tiêu.

Download: Plague Inc.cho Android | iOS ($0.99)

3. Pixel Dungeon

Pixel Dungeon có lẽ là phần giới thiệu hay nhất cho thể loại roguelike trên Android. Nói tóm lại, đây là một game nhập vai với các cấp độ, vật phẩm và quái vật được tạo ngẫu nhiên.

Điều này có nghĩa là không có hai lần chơi nào giống nhau. Lần nào game cũng mang đến sự độc đáo nên sẽ còn rất lâu nữa bạn mới thấy chán khi chơi trò này.

Download: Pixel Dungeon cho Android

4. Unblock Me

Bạn có thể biết đến Unblock Me qua phiên bản ngoài đời thực của nó, Rush Hour. Việc thiết lập rất đơn giản: bạn có một lưới các khối 6x6 chỉ có thể di chuyển theo hướng nhất định và mục tiêu của bạn là đưa khối màu đỏ ra khỏi lưới.

Rõ ràng đây là một game giải đố khó hơn bạn tưởng - nhưng theo một cách thú vị và gây nghiện. Lúc đầu, bạn sẽ không gặp vấn đề gì với bất kỳ cấp độ nào, nhưng khi tiến về phía trước, bạn sẽ phải dừng lại và suy nghĩ về bước đi tiếp theo của mình. Nó thúc đẩy bạn phải suy nghĩ sáng tạo và mỗi chiến thắng đều khiến bạn hài lòng.

Download: Unblock Me cho Android | iOS

5. Doodle Jump

Ngược lại với rất nhiều game chạy vô tận phổ biến, Doodle Jump cho cảm giác ít gấp gáp và hỗn loạn hơn. Thay vào đó, nó gây nghiện và là một trong những game di động hay nhất để giết thời gian.

Mục tiêu của bạn là leo lên từng cấp độ cao nhất có thể. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không bị ngã hoặc va chạm với bất kỳ kẻ thù nào. Có rất nhiều chướng ngại vật độc đáo đặt ra thử thách nhưng cũng có nhiều sức mạnh giúp bạn vượt qua. Tất nhiên, nếu bạn muốn thứ gì đó hiện đại hơn, bạn cũng có thể thử Doodle Jump 2, nhưng những game cổ điển luôn có sức hút riêng.

Download: Doodle Jump cho Android | iOS ($0.99)

6. Mini Metro

Mini Metro chắc hẳn là một trong những game chiến thuật thư giãn nhất từng được tạo ra. Bạn đã bao giờ muốn trở thành người lập kế hoạch mạng lưới tàu điện ngầm, cố gắng tối đa hóa hiệu quả đón/trả khách trong khi thư giãn trước những âm thanh xung quanh yên tĩnh, nhịp nhàng chưa? Vậy thì đây là game dành cho bạn và chúng tôi tin rằng mọi người nên thử nó ít nhất một lần.

Download: Mini Metro cho Android ($1.06) | iOS ($3.99)

7. Cut the Rope

Khi nói đến các game di động cổ điển trên App Store và Google Play Store, Cut the Rope là một trong những game hay nhất. Game này sử dụng vật lý một cách thông minh và dễ hiểu đến mức bạn sẽ nhanh chóng thấy "nghiện" nó.

Ngay cả kể từ khi Cut the Rope trở nên phổ biến rộng rãi, đã có nhiều phần tiếp theo mới của game, nhưng Cut the Rope ban đầu vẫn rất thú vị và bạn chắc chắn nên thử một lần.

Download: Cut the Rope cho Android | iOS

8. Super Hexagon

Super Hexagon thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng thực sự rất khó. Trên thực tế, đây là một trong những game khó nhất hiện có. Người chơi trung bình sẽ thua ván đầu tiên sau 3 giây.

Điều tuyệt vời ở Super Hexagon là nó khó nhưng công bằng. Mọi thất bại đều là lỗi của bạn, khiến bạn muốn thử lại. Nếu luyện tập đủ, cuối cùng mọi người đều có thể đánh bại game này.

Download: Cut the Rope cho Android | iOS ($2.99)

9. Papers, Please

Papers, Please là một trong những game console hay nhất mà bạn có thể chơi trên điện thoại thông minh của mình. Câu chuyện của game rất hấp dẫn, các nhân vật độc đáo, bí ẩn và đôi khi thậm chí hài hước. Mọi quyết định bạn đưa ra trong game đều có thể cứu hoặc hủy hoại mạng sống của bạn và gia đình bạn.

Bạn sẽ vào vai một nhân viên hải quan đến từ Arstotzka, một vùng đất hư cấu vừa kết thúc chiến tranh. Công việc của bạn là đảm bảo mọi người đều được phép vào đất nước của bạn mà không gặp rắc rối. Tất nhiên, bạn sẽ sớm nhận ra rằng việc đóng vai nhân viên hải quan thú vị hơn bạn tưởng.

Download: Papers, Please cho Android ($5.04) | iOS ($4.99)

10. Wordsmyth

Wordsmyth là một game thư giãn mà bạn sẽ yêu thích nếu là fan hâm mộ của xu hướng Wordle. Game này sẽ cung cấp cho bạn chín chữ cái khác nhau và công việc của bạn là tìm được càng nhiều từ càng tốt. Đừng lo lắng; game sẽ cung cấp cho bạn nhiều gợi ý mà bạn cần nếu gặp khó khăn.

Mỗi ngày, bạn sẽ nhận được một bộ chữ cái và từ mới để tìm, nhưng bạn luôn có thể quay lại ngày hôm trước trong trường hợp bạn muốn hoàn thành trước khi bắt đầu một ngày mới. Nhìn chung, đây là một trong những game đoán chữ hay nhất mà bạn có thể chơi trên điện thoại thông minh của mình.

Download: Wordsmyth cho Android | iOS ($2.99)

11. Journey

Journey là một trong những game indie hay nhất, thư giãn nhất mà bạn có thể tìm thấy trên bất kỳ console hoặc điện thoại thông minh nào. Khi bắt đầu, bạn không biết mình đang làm gì hoặc sẽ đi đâu; tất cả những gì bạn biết là mình phải tiếp tục tìm ra đích đến cuối cùng. Nhưng như bạn có thể đoán qua tên, game này nói về cuộc hành trình chứ không phải đích đến.

Journey đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu qua một thế giới độc đáo mà bạn chưa từng trải nghiệm trước đây và bạn sẽ yêu thích từng phút giây trong đó.

Download: Journey cho iOS ($2.99)

Xem thêm:

Thứ Năm, 09/11/2023 16:30
4,533 👨 52.255
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile