10 di động xách tay vừa hạ giá

Các mẫu smartphone mới về như Galaxy S II, Sensatione hay những model xuất hiện trước đó như Desire HD, Nokia E7 đồng loạt hạ giá.

Thị trường di động xách tay đã chứng kiến đợt hạ giá mạnh mẽ trong những ngày gần đây. Dưới đây là tổng hợp 10 mẫu di động "hàng ngoài" giảm giá đáng chú ý nhất trong thời gian gần đây.

HTC Sensation

10 di động xách tay vừa hạ giá
Sensation vừa về đã hạ hơn một triệu.

Dù vừa xuất hiện mới được một tuần, nhưng Sensation đã giảm tới hơn 1,5 triệu đồng. Hiện các cửa hàng đang bán model này mức 12,9 triệu, trong khi máy về Việt Nam trước đó là 14,5 triệu đồng. Sensation là điện thoại lõi kép, tốc độ cao lên tới 1,2GHz, màn hình 4,3 inch.

Samsung Galaxy S II

10 di động xách tay vừa hạ giá
Galaxy S II bắt đầu giảm nhiệt.

Dù khá hot, nhưng Samsung Galaxy S II đã có đợt giảm giá trong những ngày gần đây, từ mức 16,5, thậm chí lên tới 16,9 triệu đồng, hiện máy chỉ còn 15 triệu. Đây là mẫu smartphone mạnh mẽ với cấu hình lõi kép 1,2GHz, màn hình Super AMOLED Plus rộng rãi và thiết kế siêu mỏng.

Sony Ericsson Xperia Play

10 di động xách tay vừa hạ giá
Play là di động chơi game.

Có mặt tại Việt Nam với giá 15 triệu, sau khi có tin Sony Ericsson bán Play tại Việt Nam, model này liên tục hạ. Hiện các cửa hàng đang bán máy với giá 12,5 triệu, đây là thiết bị chơi game chuyên dụng và các nút bấm trượt ngang của dòng PlayStation.

iPhone 4 32GB

10 di động xách tay vừa hạ giá
iPhone 4 bản 32GB quốc tế đang thấp dần.

Trong khi các phiên bản quốc tế 16GB đã chạm mức 14 triệu đồng, thì mẫu 32GB cũng liên tục đi xuống, từ 17 triệu, máy hiện còn khoảng 15,5 triệu đồng, thậm chí nhiều nơi rẻ hơn. iPhone 4 là dòng smartphone bán tốt trên phân khúc hàng ngoài.

Nokia E7

10 di động xách tay vừa hạ giá
E7 hạ như thị trường chính hãng.

E7 từ mức 11,8 triệu đầu tháng, hiện được bán mức 10,9 triệu đồng, nguyên nhân từ sự giảm giá của phiên bản chính hãng. Đây là điện thoại doanh nhân với thiết kế bàn phím trượt, nhiều phần mềm chuyên dụng, máy chạy Symbian^3.

>> Xem 5 mẫu di động xách tay giảm giá tiếp theo


Nokia N8

10 di động xách tay vừa hạ giá
N8 giảm giá giống hàng chính hãng.

Giống như E7, Nokia từ hơn 9 triệu hiện chỉ còn bán mức 8,7 triệu đồng. Mẫu Symbian^3 với máy ảnh 12 Megapixel này không chỉ chụp ảnh tốt, thiết bị còn đi kèm các chương trình giải trí ấn tượng.

HTC Desire HD

10 di động xách tay vừa hạ giá
Desire HD bán tốt.

Là một trong những thiết bị bán tốt gần đây, nhưng mức giá của Desire HD cũng giảm từ gần 11 triệu xuống còn 9,8 triệu đồng. Máy có màn hình rông tới 4,3 inch, thiết kế nhôm khối và chạy trên hệ điều hành Android, hỗ trợ tốt về dẫn đường.

Sony Ericsson Xperia Arc

10 di động xách tay vừa hạ giá
Arc với thiết kế siêu mỏng.

Xperia Arc vừa hạ khoảng 600.000 đồng, từ 13,3 triệu từ khi có mặt hiện còn 12,7 triệu đồng. Chiếc smartphone của Sony Ericsson có thiết kế siêu mỏng, màn hình rộng và khá được ưa chuộng trên nhóm xách tay.

HTC Incredible S

10 di động xách tay vừa hạ giá
Incredible S có màn hình 4 inch.

Chiếc di động này của HTC giảm nhanh từ trên 12 triệu khi mới xuất hiện, nay chỉ còn 10,7 triệu đồng. Đây là mẫu smartphone không bán chính thức tại Việt Nam, thiết bị sở hữu cấu hình tốt, 1GHz, màn hình rộng 4 inch.

iPhone 4 trắng 16GB

10 di động xách tay vừa hạ giá
iPhone 4 màu trắng giảm hơn một triệu. (Ảnh: Quốc Huy).

"Cơn sốt" iPhone 4 White hiện đã giảm nhiệt, các mẫu máy 16GB được bán mức 16,4 triệu, giảm so với mức trên 18 triệu khi mới xuất hiện. Đây là model có vỏ màu trắng, phiên bản mới vừa ra mắt, thiết bị không có thay đổi cấu hình so với bản đen.

Thứ Hai, 13/06/2011 07:00
31 👨 337
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp