1,4 triệu bộ Apple TV đã được bán ra cuối năm 2011

Giám đốc điều hành (CEO) Tim Cook của hãng Apple cho biết họ vẫn duy trì được sức bán rất tốt đối với dòng sản phẩm bộ giải mã tín hiệu truyền hình, Apple TV, trong quý IV/2011.

Theo thống kê, “Quả táo” đã bán được tổng cộng 1,4 triệu bộ Apple TV trong quý IV vừa qua, từ đó lập nên một kỷ lục đáng nể trong quá trình phát triển sản phẩm giải trí số này.

CEO Cook bày tỏ: “Tôi không thể sống thiếu Apple TV. Đây quả là một thiết bị tuyệt vời và Apple sẽ tiếp tục phát triển, nâng cấp cho Apple TV trở nên thú vị, hấp dẫn hơn.”

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng “Quả táo” cũng chia sẻ về thành công của iCloud, dịch vụ điện toán đám mây giúp mọi người lưu trữ nội dung để có thể dễ dàng chia sẻ, truy cập từ các thiết bị Apple ở bất kỳ đâu. Tính đến nay, Apple iCloud đã có tới 85 triệu người dùng.

CEO Cook cho biết: “Chúng tôi vô cùng mừng rỡ khi iCloud đã chứng tỏ được sức hút, và những gì khách hàng phản hồi về dịch vụ này quả thật là quá tuyệt vời. Chỉ trong vòng 3 tháng, iCloud đã thu hút được 85 triệu khách hàng. Chắc chắn đây không đơn thuần chỉ là một sản phẩm, đó là chiến lược mà Apple kỳ vọng cho cả thập kỷ tới”.

Thứ Hai, 30/01/2012 08:09
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp