Hướng dẫn ẩn Fanpage Facebook đã thích

Fanpage Facebook đã thích đều được phân loại thành từng mục khác nhau và người khác có thể thông qua danh sách này biết bạn đã thích Fanpage nào. Facebook có tùy chọn để bạn ẩn những Fanpage mình đã thích, người khác không biết bạn đã thích các nhóm Fanpage Facebook. Dưới đây là hướng dẫn ẩn Fanpage Facebook đã thích.

Cách ẩn Fanpage Facebook đã thích trên máy tính

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào tài khoản Facebook cá nhân rồi nhấn vào mục Xem thêm chọn Thích trong danh sách hiển thị.

Xem Fanpage Facebook đã thích

Bước 2:

Chuyển sang giao diện danh sách những trang mà bạn nhấn thích. Tại đây, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Chỉnh sửa quyền riêng tư của lượt thích.

Chỉnh sửa Fanpage đã thích

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy các danh mục Fanpage hiển thị để chúng ta điều chỉnh lại chế độ. Tại đây người dùng chuyển từ chế độ Công khai sang chế độ Chỉ mình tôi là được.

Danh mục Fanpage đã thích

Sau đó bạn nhấn vào Lưu ở bên dưới để thay đổi chế độ. Tiếp tục bạn thực hiện thao tác như trên với những danh mục Fanpage đã thích khác.

Ẩn like Fanpage Facebook

Hiện tại thiết lập ẩn like các Fanpage Facebook chỉ áp dụng trên Facebook dành cho máy tính để bàn. Với Facebook trên điện thoại thì người dùng chỉ có tùy chọn ẩn Fanpage đang theo dõi mà thôi.

Cách ẩn Fanpage Facebook đang theo dõi

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên dưới màn hình. Tiếp đến người dùng nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng giao diện.

Bước 2:

Lúc này người dùng tìm tới nhóm thiết lập Người theo dõi và nội dung công khai. Ở giao diện tiếp theo bạn nhấn vào Ai có thể nhìn thấy những người, Trang và danh sách bạn theo dõi.

Bước 3:

Chúng ta sẽ chuyển từ chế độ Công khai sang chế độ Chỉ mình tôi để ẩn những nội dung đang theo dõi.

Video hướng dẫn ẩn nội dung like trên Facebook

Thứ Ba, 14/05/2024 20:23
4,124 👨 117.844
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook