Tesla bỏ hỗ trợ chơi game Steam trong xe điện của mình

Tesla đang thông báo với những người mua Model S và Model X mới rằng họ sẽ không có quyền truy cập vào game Steam bên trong xe điện của mình.

Mặc dù Tesla đã đầu tư rất nhiều vào việc tích hợp video game vào hệ thống giải trí trên ô tô của mình, nhưng điều này vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên khi Tesla cho biết vào đầu năm nay rằng họ có kế hoạch tiến xa hơn là tích hợp Steam của Valve, một cửa hàng video game trực tuyến và nền tảng phân phối, trong xe của mình.

Steam có một thư viện game khổng lồ, bao gồm cả những game hiệu năng cao chưa từng được tích hợp vào xe Tesla trước đây. Vào cuối năm 2022, Tesla chính thức ra mắt ứng dụng gốc Steam Beta trên các xe Model S và Model X mới.

Tuy nhiên, bây giờ Tesla đang bỏ tính năng này. Nhà sản xuất ô tô đã thông báo cho những người nhận xe Model S và Model X mới:

Tesla đang cập nhật máy tính chơi game trên Model X và xe của bạn không còn khả năng chơi các game trên Steam nữa. Tất cả các chức năng giải trí và ứng dụng khác không bị ảnh hưởng.

Có vẻ như chủ sở hữu hiện tại không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi.

Tesla được biết là đã loại bỏ những ứng dụng hiện có trên các phương tiện mới trong khi vẫn giữ chúng trên các phương tiện đã giao, chẳng hạn như ứng dụng Disney Plus.

Thay đổi này không gây ngạc nhiên lắm. Mặc dù đó là một ý tưởng thú vị nhưng nếu muốn chơi game bên trong chiếc Tesla của mình, tốt hơn hết bạn nên sử dụng một thiết bị chơi game di động, cho dù đó là laptop chơi game, Steam Deck hay thứ gì đó tương tự.

Một số game rất thú vị bên trong Tesla, nhưng dù sao nó vẫn là một thiết bị chơi game hạn chế. Có lẽ Tesla thấy rất ít người sử dụng Steam trong xe của mình nên đã loại bỏ chức năng này.

Thứ Bảy, 18/05/2024 09:29
51 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ