Những ứng dụng AI giúp tạo hồ sơ xin việc ấn tượng

Những phần mềm có AI giúp nội dung của hồ sơ ứng tuyển (CV) được tối ưu hóa, dễ dàng tùy chỉnh với nhiều gợi ý và cách trình bày để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng. Với 10 ứng dụng có tích hợp AI để hỗ trợ người dùng viết CV dưới đây, người tuyển dụng có thể giảm bớt công sức để viết CV mà vẫn đạt được kết quả tốt và mang tính sáng tạo cao.

Ứng dụng viết CV xin việc

Rezi

Rezi là công cụ xây dựng sơ yếu lý lịch tiên tiến, tập trung vào tối ưu hóa, phân tích mô tả công việc và cung cấp các đề xuất tùy chỉnh để nâng cao sơ yếu lý lịch cho người dùng. Đây là công cụ giúp người tìm việc tạo ra những CV mang lại hiệu quả cao, tăng cơ hội vượt qua các bộ lọc ATS và "lọt vào mắt xanh" của các nhà tuyển dụng tiềm năng.

This Resume Does Not Exist

Trình tạo sơ yếu lý lịch được hỗ trợ bởi AI này cung cấp một loạt sơ yếu lý lịch mẫu dựa trên phong cách, định dạng và nội dung của các CV thực. Người dùng có thể dựa vào tài nguyên này để viết sơ yếu lý lịch, cho đa ngành và loại công việc khác nhau.

ResumAI (sử dụng ChatGPT)

ResumAI là một công cụ xây dựng sơ yếu lý lịch hiện đại hỗ trợ người dùng tạo ra bản CV được cá nhân hóa bằng cách phân tích mô tả công việc. Nó cung cấp nhiều mẫu có thể tùy chỉnh và thêm nhiều mẹo hữu ích cho phép người dùng có một bản CV hấp dẫn.

Kickresume

Phần mềm cung cấp nhiều mẫu có thể tùy chỉnh với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, có thể thêm hình ảnh, logo hoặc thương hiệu cho phép người dùng tạo một bản hồ sơ ứng tuyển độc đáo. Chương trình có giao diện rất dễ sử dụng.

Enhancv

Với trình chỉnh sửa dạng kéo/thả nội dung và nhiều mẫu có thể tùy chỉnh, giao diện thân thiện, Enhancv giúp những người ít kinh nghiệm sử dụng cũng có thể tiếp cận và dễ dàng làm nổi bật các kỹ năng và thành tích của mình.

Skillroads

Phần mềm sử dụng trí tuệ nhân tạo này không chỉ cung cấp các dịch vụ viết sơ yếu lý lịch, tối ưu hóa, tạo thư xin việc và phát triển hồ sơ trên mạng xã hội LinkedIn mà còn có khả năng kết nối người tìm việc với cơ hội việc làm phù hợp. Ngoài ra, Skillroads còn đưa ra lời khuyên nghề nghiệp được cá nhân hóa, giúp người dùng có được hồ sơ sơ yếu lý lịch phù hợp với các vị trí mong muốn.

Resume Worded

AI được ứng dụng trong Resume Worded, cung cấp phản hồi chi tiết và đề xuất cải tiến CV trong quá trình thực hiện giúp người dùng thể hiện bản thân một cách hiệu quả với các nhà tuyển dụng tiềm năng.

Resumaker

Ứng dụng này cũng sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích mô tả công việc và đưa ra các đề xuất tùy chỉnh. Resumaker cung cấp nhiều mẫu và tính năng liên kết có thể chia sẻ, giúp người dùng nâng cao cơ hội tìm được công việc mơ ước.

Novoresume

Công cụ xây dựng CV trực tuyến cung cấp nhiều mẫu và thiết kế giúp người dùng tạo một bản hồ sơ ứng tuyển chuyên nghiệp. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp mẹo và lời khuyên về cách tạo một CV làm nổi bật kỹ năng, kinh nghiệm và thành tích cá nhân để gây được ấn tượng.

Resume.io

Đây là trình tạo sơ yếu lý lịch cung cấp đa dạng mẫu có sẵn để tùy chỉnh, hỗ trợ tạo sơ yếu lý lịch trông chuyên nghiệp một cách nhanh chóng.

Thứ Sáu, 19/01/2024 15:01
42 👨 299
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ