Huawei Band 9: Thiết kế gọn nhẹ, pin 14 ngày, giá chỉ 890.000 đồng

Huawei mới đây đã giới thiệu Huawei Band 9, chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới, phiên bản kế nhiệm cho chiếc Band 8 ra mắt vào năm ngoái. Band 9 được nâng cấp một số tính năng mới trong khi vẫn giữ mức giá không đổi.

Huawei Band 9 có thiết kế hình chữ nhật được hoàn thiện từ chất liệu polymer cao cấp cùng với viền kim loại giả mang sự sang trọng. Dây đeo được làm từ vật liệu cao su fluoroelastomer có màu sắc để lựa chọn như trắng, đen, hồng, vàng chanh, và xanh dương.

Huawei Band 9

Máy được trang bị màn hình AMOLED cho chất lượng hiển thị tốt, kích thước 1,47 inch, độ phân giải 194 x 368 pixels (mật độ điểm ảnh 282 PPI).

Màn hình này có viền tương đối mỏng, được thiết kế hơi cong nhẹ theo chiều cổ tay giúp đeo trên tay thoải mái hơn.

Máy được trang bị màn hình AMOLED

Mặt đồng hồ có thể dễ dàng thay thế giúp cá nhân hoá một cách sâu hơn. Để ghép nối Band 9 với smartphone, người dùng tải về và sử dụng ứng dụng Huawei Health, có sẵn trên cả iOS và Android.

Huawei Band 9 trang bị hàng loạt tính năng sức khỏe và thể thao hiện đại như công nghệ TruSeen 5.5 theo dõi chính xác nhịp tim và oxy trong máu, cảm biến IMU 9 trục cho phép theo dõi chính xác các hoạt động thể chất, TruSleep 4.0 giúp phân tích sâu về giấc ngủ…

Band 9 còn có hơn 100 chế độ tập luyện và tính năng tự động nhận diện bài tập, là trợ thủ đắc lực cho mọi mục tiêu thể dục, từ bơi lội, chạy bộ đến yoga và pilates.

Band 9 còn có hơn 100 chế độ tập luyện

Thời lượng pin của máy ấn tượng lên đến 14 ngày. Band 9 có khả năng chống nước 5ATM nhưng không có GPS tích hợp.

Huawei Band 9 có mức giá khoảng 1,09 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Trong thời gian mở đặt trước, Huawei Band 9 được giảm giá chỉ còn 890.000 đồng.

Thứ Ba, 23/04/2024 10:57
31 👨 246
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ