Elon Musk lại thách Mark Zuckerberg đấu võ

Mới đây, khi phản hồi "cuộc chiến giả định" giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và cựu Tổng thống Donald Trump, Elon Musk đã viết trên X cho biết ông vẫn sẵn sàng đấu MMA với Mark Zuckerberg.

Mark Zuckerberg và Elon Musk. Ảnh: BZ
Mark Zuckerberg và Elon Musk. Ảnh: BZ

Elon Musk viết: "Giá như Zuckerberg luôn cứng rắn như vậy. Tôi đã đề nghị đấu với anh ta ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào với bất kỳ quy tắc nào, nhưng tất cả những gì tôi nhận được chỉ là tiếng dế kêu".

Musk nhắc lại lời thách đấu võ với Mark Zuckerberg chỉ một ngày sau khi CEO Meta tổ chức tiệc sinh nhật 40 tuổi của mình vào 14/5 với khách tham dự có một số nhân vật nổi tiếng như Bill Gates.

Zuckerberg chưa đưa ra phản hồi nào về lời thách đấu của Musk.

Tháng 6 năm ngoái, Musk bất ngờ thách đấu Zuckerberg trên Twitter (được đổi thành X vài tháng sau đó). CEO Meta đã chấp nhận lời thách đấu với câu trả lời trên X vào ngày hôm sau "Gửi vị trí cho tôi".

Khi đó, cả hai chủ yếu tương tác với nhau trên mạng xã hội. Zuckerberg tố Musk không nghiêm túc với đấu võ giữa cả hai, cuối cùng Musk thừa nhận rằng mình nói đùa. Vì vậy, cho đến này trận đấu giữa hai tỷ phú công nghệ người Mỹ chưa bao giờ diễn ra.

Do đó, một số người cho rằng, lời thách đấu mới nhất của Musk có thể cũng chỉ là lời nói đùa, một cách để ông gây sự chú ý, trong bối cảnh các công ty của ông đang có quãng thời gian kinh doanh kém hiệu quả.

Thứ Sáu, 17/05/2024 09:00
31 👨 816
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ