Hướng dẫn tạo sticker trên Microsoft Designer

Microsoft Designer đã được triển khai tới hầu hết người dùng để trải nghiệm các công cụ cũng như tính năng tạo và thiết kế hình ảnh với tất nhiều chủ đề khác nhau. Trong bài viết này bạn sẽ có được công cụ tạo sticker trên Microsoft Designer theo ý mình, thông qua ý tưởng bạn muốn tạo về sticker. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo sticker trên Microsoft Designer.

Cách tạo sticker trên Microsoft Designer

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web Microsoft Designer. Tiếp đến chúng ta cần đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng tiếp.

Đăng nhập Microsoft Designer

Bước 2:

Sau khi đăng nhập vào tài khoản Microsoft, bạn được chuyển sang giao diện chính của Microsoft Designer với các công cụ khác nhau. Chúng ta nhấn tiếp vào Sticker Creator để tạo sticker, nhấn tiếp Generate để sử dụng.

Tạo sticker trên Microsoft Designer

Bước 3:

Người dùng sẽ nhập mô tả sticker mà mình muốn tạo trên Microsoft Designer bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt đều được rồi nhấn vào nút Generate để tiến hành tạo trên Microsoft Designer.

Mô tả sticker trên Microsoft Designer

Bước 4:

Bạn chờ một lúc để công cụ tiến hành tạo sticker theo nội dung mà bạn đã nhập và sẽ được 2 sticker nền trong suốt như hình dưới đây.

Sticker tạo trên Microsoft Designer

Chúng ta nhấn vào sticker để xem rõ hơn và sẽ thấy thêm một số tùy chọn khác như hình. Bạn có thể nhấn Download để tải sticker xuống, Copy để sao chép, Create design tiếp tục thiết kế ảnh với sticker này, và Edit Image để chỉnh sửa sticker.

Tải sticker tạo trên Microsoft Designer

Bạn nhấn vào tùy chọn mình muốn để thao tác với sticker tạo trên Microsoft Designer.

Thứ Ba, 23/04/2024 20:52
31 👨 101
0 Bình luận
Sắp xếp theo