Code Haze Piece mới nhất hiện tại và cách nhập code

Code Haze Piece liên tục dành tặng người chơi hàng tấn gems cùng với race spins hoặc một số lượng điểm kinh nghiệm giúp bạn tăng thêm hiệu quả khi chơi game. Và nhờ đó bạn sẽ không cảm thấy khoảng thời gian đầu game nhàm chán, và những người chơi đã lâu sẽ có sự trợ giúp kịp thời của Haze Piece.

Code Haze Piece mới nhất

CodeThưởngTình trạng code
NEXTCODEAT400KLIKESCòn thời gian hoạt động (Mới)Nhập code này để nhận được một số lượng Gem, Race Spins và reset lại toàn bộ chỉ số.
VALENTINES2024Còn thời gian hoạt động (Mới)Nhập code này để nhận được một số lượng Gem, Race Spins và reset lại toàn bộ chỉ số.
LETSGO375KHAZECòn thời gian hoạt động (Mới)Nhập code này để nhận được một số lượng Gem, Race Spins và reset lại toàn bộ chỉ số.
XMAS2023Còn thời gian hoạt động (Mới)Nhập code này để nhận được một số lượng Gem, Race Spins và reset lại toàn bộ chỉ số.
NEXTAT350KLIKESCòn thời gian hoạt độngNhập code này để nhận được một số lượng Gem, Race Spins và reset lại toàn bộ chỉ số.
WOW325KMLGCòn thời gian hoạt độngNhập code này để nhận được một số lượng Gem, Race Spins và reset lại toàn bộ chỉ số.
NEXT300KCOOLCòn thời gian hoạt độngNhập code này để nhận được một số lượng Gem, Race Spins và reset lại toàn bộ chỉ số.
275KNEXTLETSGOCòn thời gian hoạt độngNhập code này để nhận được một số lượng Gem, Race Spins và reset lại toàn bộ chỉ số.
GROUPONLYCòn thời gian hoạt độngNhập code này để nhận được một số lượng Gem, Race Spins và reset lại toàn bộ chỉ số.

Cách đổi code Haze Piece

Bước 1: Khi vào game, bạn hãy chọn Play để vào chơi, trong giao diện chính bạn hãy chọn Menu ở góc dưới bên phải.

haze piece code

Bước 2: Menu mở ra bạn hãy chọn Hộp Quà như ở dưới hình để mở bảng nhập code.

giftcode haze piece

Bước 3: Lúc này bạn hãy nhập toàn bộ giftcode Haze Piece trong bảng code bên trên vào khung Nhập Mã và chọn Đổi Lại.

haze piece giftcode

Bước 4: Nếu code của bạn còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo Successfully redeemed! hiển thị như ở dưới hình. Kèm theo đó là phần thưởng sẽ được thêm vào túi hoặc hiển thị thời gian x2 kinh nghiệm, reset chỉ số như ở dưới hình.

code haze piece moi nhat

Code Haze Piece cũng như nhiều code khác trong Roblox, người chơi hoàn toàn có thể cập nhật code qua chính trang này của Quantrimang.com. Chúng tôi sẽ cập nhật nội dung bảng code liên tục để bạn lấy và đổi lấy phần thưởng.

Hoặc bạn cũng có thể theo dõi trang chính thức của nhà phát triển, họ thường xuyên cập nhật code và nội dung game mới nhất trên các trang mạng xã hội cũng như những đợt sự kiện có thưởng giftcode. Nên việc theo dõi mạng xã hội thường xuyên cũng là cách mà bạn nhận thêm code để đổi lấy thưởng.

Thứ Hai, 20/05/2024 17:27
4,220 👨 95.364
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game