Cách tạo hiệu ứng zoom slide liên kết trong PowerPoint

Khi bạn liên kết các slide với nhau trong PowerPoint có thể thêm hiệu ứng zoom để tạo sự chuyển slide đẹp mắt hơn rất nhiều. Hiệu ứng zoom trong PowerPoint sẽ phóng to một trang thuyết trình trong bài thuyết trình của bạn từ đó có thể dùng để nhấn mạnh một thành phần nào đó trong trang trình bày để nói rõ, chi tiết hơn. Dưới đây là hướng dẫn tạo hiệu ứng zoom liên kết slide PowerPoint.

Hướng dẫn dùng hiệu ứng zoom liên kết slide PowerPoint

Bước 1:

Bạn mở slide thuyết trình có sẵn hoặc tạo 1 slide thuyết trình hoàn toàn mới. Tiếp đến, chúng ta nhấn vào tab Insert rồi chọn tiếp vào công cụ Zoom ở bên dưới.

Hiệu ứng zoom trong PowerPoint

Bước 2:

Lúc này ở bên dưới bạn sẽ thấy các tùy chọn cho hiệu ứng zoom, chúng ta nhấn vào Slide Zoom để dùng hiệu ứng zoom và lựa chọn slide muốn liên kết trong PowerPoint.

Hiệu ứng slide zoom PowerPoint

Bước 3:

Hiển thị tất cả các slide hiện có trên PowerPoint để chúng ta lựa chọn liên kết. Bạn có thể chọn nhiều slide liên kết đều được, bằng cách tích chọn những slide muốn liên kết rồi nhấn Insert ở bên dưới để chèn vào slide hiện tại.

Chọn slide muốn liên kết PowerPoint

Bước 4:

Ngay sau đó bạn sẽ thấy các slide liên kết hiển thị dưới dạng hình ảnh. Chúng ta sẽ xếp lại các ảnh này trên slide sao cho phù hợp, thu nhỏ kích thước và điều chỉnh vị trí hiển thị.

Chúng ta thực hiện trình chiếu slide PowerPoint như bình thường. Khi nhấn vào ảnh slide nào đi thì có hiệu ứng zoom và chuyển sang nội dung của slide đó để theo dõi.

Hiện slide liên kết trong PowerPoint

Thứ Hai, 22/04/2024 20:21
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft PowerPoint